Ô tô địa hình XMX-601 cho trẻ em

Giá: 4,500,000 Đ
Xe ô tô địa hình XMX-601 phiên bản dành cho trẻ em với kiểu dáng chắc chắn, thiết kế hiện đại cùng màu sắc tươi tắn làm xe trở nên nổi bật hơn. Nằm trong trong Top những sản phẩm xe điện được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ mang lại những giây phút thư giản vui vẻ cho bé.

Thông tin xe oto điện địa hình XMX-601:

- Model: XMX-601
- Kích thước xe: 133 x 83 x 73 cm
- Trọng lượng: 23 kg
- Tải trọng xe: 35 kg
- Bình: 12V7AH
- Động cơ: 2 Động cơ

Những tính năng nổi bật của xe:

- Khung và thân xe làm bằng chất liệu tốt, nhựa cao cấp ABS 100% không mùi, không chất độc gây hại đến sức khỏe bé. Sản phẩm đạt chất lượng được bộ kiểm định xác nhận.
- Vẻ ngoài cứng cáp như một chiếc xe địa hình thật bên ngoài XMX-601 trang bị đầy đủ các thiết bị như: kính chiếu hậu, vô lăng, phanh ga, dây an toàn, hộp số….. tạo cho bé cảm giác thích thú khi chơi với xe.
- Đèn Led được lắp phía trước và phía sau xe có khả năng chiếu sáng đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Bố mẹ cho bé chơi với xe buổi tối sẽ nổi bật giúp bé thư giản sau những giờ học.
- Có 2 chế độ điều khiển: bé tự lái xe hoặc bố mẹ dùng remote điều khiển từ xa để bé an toàn hơn, tự tin hơn khi tiếp xúc.
- Điểm được nhiều bố mẹ ưa chuộng xe oto điện XMX-601 là xe có cổng USB và jack cắm 3.5 tích hợp với điện thoại hoặc máy nghe nhạc để bé vừa chơi vừa nghe những bản nhạc yêu thích. Kích thích khả năng sáng tạo của bé.
- Ghế ngồi rộng rãi cùng tựa lưng êm bé thoải thích chơi với xe không gây ra cảm giác khó chịu cho bé. Chỗ ngồi có độ nhám nhất định giúp bé không bị tuột về phía sau khi chơi.
- Thiết kế mới lạ với 2 cửa bé chỉ cần bấm nút bên hông cánh cửa là có thể đóng mở như một chiếc xe thật ngoài đời. Tạo cho bé cảm giác thú vị hơn khi chơi với xe.
- Xe gồm 4 bánh làm bằng nhựa cứng cao cấp, đặc biệt có lốp chống mài mòn khi sử dụng xe lâu ngày. Khả năng bám cao và có hệ thống giảm sốc tốt trên mọi địa hình.
- Để xe thêm bắt mắt phần bánh xe lắp thêm đèn Led giúp xe thêm cuốn hút khiến mọi ánh mắt phải nhìn khi bé chơi.
- Đây là món quà ý nghĩa đầy tình yêu thương của bố mẹ dành cho bé nhà mình.
Liên hệ mua xe: Thế giới xe cho bé Baby Plaza
Add: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (028) 3846 1640
Website: Xechobe.com.vn


Xe máy điện cho bé khác

Chia sẻ :
 
Copyright © 2011. Garage ô tô điện trẻ em giá rẻ
Địa chỉ : 27/2 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình
Điện Thoại : (08) 3846 1640 - (08) 3991 9540